Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Những điều Ấn tượng Munich

Munich một thành phố vô cùng nổi tiếng Munich nằm trên sông Isar, đây là thủ đô của bang Bavarian Không những nổi tiếng về sự phát triển kinh tế mà munich còn nổi tiếng về du lịch nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách đến đây tham quan vào hàng năm.

Những công trình kiến trúc hiện đại.
Nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách du lịch trên thế giới. Munich được công nhận với nhiều công trình, những bảo tàng tuyệt đẹp và những con phố  buôn bán sôi động.

Mùa thu ở vườn Anh
Những điều Ấn tượng Munich
Mùa thu ở Munich thường rất đẹp và dễ chịu: Những không gian xanh, những khu vườn, những công viên và những dòng sông dày đặc và tuyệt đẹp với lá vàng rơi. Nếu ta thực hiện một chuyến đi dạo trong khu vườn Anh thì sẽ thật là tuyệt vời.

Những căn nhà yên bình
Munich là địa điểm tuyệt vời để đi mua sắm và ngắm cảnh. Nhà trung tâm của Munich không có ô tô. Những con phố đi bộ cho những người mua bán rất nhộn nhịp và dễ chịu cho những người đi bộ.

Bảo tàng Quốc gia Bavarian
Những điều Ấn tượng Munich
Bảo tàng Quốc gia Bavarian cho phép khách thăm quan khám phá nghệ thuật và nghề thủ công của vùng. Hơn 18.000 phòng trưng bày giới thiệu những bức họa và các tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ trong vùng, những sản phẩm thủ công gắn liền với đời sống hàng ngày như vật dụng và trang phục.

Theresienwiese dưới tuyết
Theresienwiese là một đồng cỏ lớn 420.000m2 nằm ngoài thành phố, nơi vào cuối mùa hè hàng năm diễn ra những lễ hội bia Oktoberfest: những quán bia lớn được dựng dưới những căn lều hay những chợ phiên... Nhô lên cao là tượng Bavaria, biểu tượng của Bavarian.

Nếu bạn thích uống bia thì không thể bỏ lỡ nơi này nhé
Những điều Ấn tượng Munich
Khi nói đến Munich, không ai không nghĩ đến lễ hội Oktoberfest. Đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới có truyền thống lâu đời và được tổ chức hàng năm. Lễ hội là dịp để hàng triệu người khoái bia gặp gỡ, trò chuyện, nhảy múa và dĩ nhiên là uống những vại bia lớn đến chóng mặt. Hàng năm tuần cuối tháng 9 và đầu tuần tháng 10 thường tổ chức lễ Bia trong 16 ngày, nên gọi là lễ Bia tháng 10.

Thể thao vua
Những điều Ấn tượng Munich
Nơi đây là thành phố của câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới bayer munich những trận đấu bóng diễn ra tại đây luôn sôi nổi với những cổ dộng viên cuồn nhiệt

Nông thôn Bavarian
Một miền quê yên ả thanh bình bạn có thể thả mình cùng với thiên nhiên trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Alpes của Bavarian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét