Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tham quan lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein là một lâu đài nằm trong địa phận của làng Schwangau gần Füssen trong miền nam nước Đức do Vua Ludwig II của Bayern cho xây dựng Theo touropia, Neuschwanstein. Một điêu mà không phải ai cũng biết về lâu đài này đó là vì lâu đài này là hình mẫu cho hãng Walt Disney làm cho tác phẩm kinh điển nàng công chúa ngủ trong rừng
Tham quan bảo tàng Neuschwanstein
 Mặc dù không được hoàn tất nhưng lâu đài có rất nhiều phòng nội thất theo phong cách Tân Lãng mạn. Thuộc trong số các phòng quan trọng nhất trong số đó là Đại sảnh ngự triều  cao hai tầng và là căn đại sảnh lớn thứ nhì của lâu đài. Lâu đài được trang bị với những kỹ thuật tiên tiến nhất vào thời kỳ này, chẳng hạn như hệ thống chuông gọi người hầu chạy bằng pin hay một hệ thống sưởi trung tâm. Và một hệ thống nước nóng riêng đây là một điều mới mẻ trong thời gian đấy.
Tham quan bảo tàng Neuschwanstein
Lâu đài Neuschwanstein thuộc vào trong số các điểm du lịch quan trọng nhất của Đức và được cả thế giới xem như là một hình ảnh của thời kỳ Lãng mạn. Hằng năm, lâu đài thu hút khoảng 1,3 triệu du khách. Hãy đến đây và khám phá lâu đài đầy hấp dẫn này ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét